Quy trình nhận sửa Laptop

Lượt xem: 2068

Quy Trình Nhận Laptop Sửa Chữa

Nhân viên tiếp nhận sẽ tiếp nhận máy, test tình trạng và xác nhận tình trạng máy với khách hàng.

Tháo rời linh kiện để khách hàng xác nhận cấu hình và ký tên lên linh kiện

- Viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy.

Phòng kỹ thuật kiểm tra toàn bộ, đánh giá và chuẩn đoán bệnh.

Sau khi xác định bệnh chính xác nhân viên dịch vụ kỹ thuật sẽ lập bảng báo giá sửa chữa,gọi điện thoại cho khách hàng báo chi phí và thời gian sửa chữa.

+ Khách hàng đồng ý sửa, Phòng kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.

+ Khách hàng KHÔNG đồng ý sửa chữa thì sẽ nhận lại máy với tình trạng tiếp nhận ban đầu và không phải tốn bất kỳ 1 chi phí nào.

Máy sau khi đã sửa chữa xong sẽ chuyển qua phòng TEST để chạy kiểm tra lần cuối trước khi thông báo cho khách hàng.

Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng cấu hình của máy ,chữ ký trên linh kiện và thời hạn tem bảo hành trước khi nhận máy về.

NƠI KHÁCH HÀNG ĐẶT TRỌN VẸN NIỀM TIN!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HỮU ĐIỆP
Số 252 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Tel: (028) 36010710 - 36010711 | Email: huu.hdcomputer@gmail.com
Website: https://www.hdcomputer.vn

Bạn cần hỗ trợ gì?
1